Công ty sản xuất phân phối sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn

cong ty san xuat phan phoi giay ve sinh cuon lon

Sản phẩm giấy vệ sinh là một sản phẩm gần gũi với người tiêu dùng, loại giấy vệ sinh cuộn lớn có phần xa lạ với người tiêu dùng hơn là những cuộn thông thường được sử dụng trong mọi gia đình.  Vậy đây là loại giấy phù hợp với điều kiện sử dụng như thế nào, mà loại giấy này là gì … có nhiều câu hỏi về mặt hàng này, tuy vậy nó cũng một vật dụng giúp cho cuộc sống của con người trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn mà thôi.

Thông tin giấy vệ sinh cuộn lớn tại Việt Nam

Các bạn thân mến sản phẩm chúng tôi giới thiệu với các bạn đây là loại giấy đã khá thông dụng từ nhiều năm nay, trước đây nhiều công ty doanh nghiệp chưa quan tâm tới mặt hàng này nhiều nhưng với sự phát triển của nhiều doanh nghiệp và cũng là để phù hợp với sự phát triển du nhập của thế giới sản phẩm giấy vệ sinh lớn được Việt Nam đón nhận theo hướng tích cực.

Tôi xin nhắc lại là theo hướng tích cực bởi lẽ các mặt hàng giấy cuộn lớn được đầu tư phát triển với quy mô lớn không phải theo mô típ cái gì mang vào thấy lợi nhuận là làm giả, cái gì cũng đưa đi làm giả. Hiện nay trên thị trường các sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn được sản xuất theo tiêu chuẩn chung, giấy có chất lượng tốt. Đây có thể điểm là đặc trưng khác biệt so giấy nhỏ.

Bên cạnh nhiều công ty lớn sản xuất các mặt hàng này thì cũng tồn tại nhiều doanh nghiệp tư nhân sản xuất loại giấy này trên thị trường. Từ những đơn vị sản xuất tư nhân nên họ thường có động thái tiêu cực đến sự cạnh tranh trên thị trường.

Nếu như bạn tìm kiếm trên hệ thống tìm kiếm của google bạn sẽ nhận thấy một vài đơn vị nổi bật hơn các đơn vị khác, hầu hết họ là những tên tuổi lớn, bạn có thể thấy rằng sản phẩm của họ được chào bán rộng rãi trên nhiều tỉnh thành. Nếu bạn ở ngoài Hà Nội vui lòng nhớ đến chúng tôi công ty Vũ Gia khi bạn muốn cần thông tin nhé, nếu bạn ở trong nam hãy nhớ tới những cái tên như là Thiên An Nam, Phúc Khanh, Thế giới giấy … ở Cần Thơ bạn có thể liên hệ với Khải Dương Anh ….

Nhìn chung tình hình phát triển và cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn tại Việt Nam đã phát triển rất mạnh và nó cần một sự thống nhất và hình thành khối hợp tác là không thể tránh khỏi.

Giấy vệ sinh công nghiệp tại Hà Nội

Nhắc tới giấy lớn thì cũng thật thiếu sót nếu không kể đến nhiều tên gọi khác. Đúng vậy tên gọi giấy vệ sinh công nghiệp là một tên gọi khác của giấy cuộn lớn, tên gọi này bắt nguồn từ những đơn vị chuyên sử dụng sản phẩm này đó là các trung tâm kinh tế, khu công nghiệp chính vì vậy nó mang tên theo đơn vị thường xuyên sử dụng nó.

giay-ve-sinh-cuon-lon-ha-noi-1
Hình ảnh sản phẩm

Hiện giờ có nhiều công ty đang cung cấp giấy vệ sinh công nghiệp đơn giản là bởi vì tại Hà Nội có rất nhiều trung tâm thương mại, nhiều công ty đóng trên địa bàn do đó nhu cầu sử dụng là rất lớn. Nếu như các bạn có nhu cầu sử dụng thay cho dòng giấy nhỏ thì đây là cơ hội rất tốt và đúng đắn.

Những lý do bạn nên chuyển qua sử dụng giấy công nghiệp cuộn lớn

  1. Tiết kiệm thời gian của nhân công vệ sinh trong công ty bạn, giảm thiểu đi lượng nhân công thừa để chuyển qua tổ khác giảm thiểu chi phí nhân công.
  2.  Dễ quản lý hơn hẳn khi sử dụng với mặt hàng loại giấy nhỏ, thường xuyên hết giấy nên phải thay thường xuyên.
  3. Kết hợp với hộp đựng giấy vệ sinh sẽ làm tăng giá trị thẩm mỹ, đảm bảo giấy an toàn trong điều kiện sử dụng tại công ty nhà máy.
  4. Kiểm soát giấy tốt, bảo vệ giấy tốt, tránh mất trộm giấy, rơi giấy đó là những điều giúp bạn tiết kiệm đúng đắn mà hiệu quả.
  5. Giấy nhiều hơn, lại đảm bảo là sản phẩm giấy chất lượng cao, khác hẳn với các mặt hàng giấy kém chất lượng đảm bảo an toàn cho người dùng.

giay-ve-sinh-cuon-lon-ha-noi-2

Còn nhiều lý do nữa chúng tôi khuyến khích các bạn nên sử dụng giấy vệ sinh công nghiệp để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, hơn thế nữa là rất tiết kiệm chi phí.

Đôi nét về công ty Vũ Gia phân phối giấy vệ sinh lớn

Công ty Vũ Gia hoạt động trong lĩnh vực sản xuất dòng hộp đựng giấy lớn cùng nhiều mặt hàng thiết bị khách sạn, thiết bị vệ sinh với trụ sở tại Hà Nội. Từ việc sản xuất dòng hộp lớn chuyên cung cấp cho các đại lý bán giấy trên toàn quốc chúng tôi nhận thấy rằng rất nhiều khách hàng sử dụng hộp của chúng tôi đều có nhu cầu về lượng giấy lớn chính vì vậy chúng tôi đã tiến đến sản xuất dòng sản phẩm giấy vệ sinh lớn nhằm đáp ứng nhu cầu trên toàn quốc về giấy cũng như về hộp đựng giấy.

Các mặt hàng giấy vệ sinh cuộn lớn được Vũ Gia sản xuất và cung cấp tới thị trường là sản phẩm giấy chất lượng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, giấy đặc biệt mềm mại, giấy có độ dai vừa phải không mủn, không có tạp chất như các sản phẩm giấy được làm từ những nguyên liệu đầu vào kém chất lượng.

Đối với sản phẩm này chúng tôi có nhiều trong lượng giấy khác nhau, bạn có thể lựa chọn phù hợp với điều kiện sử dụng của mình, có thể bạn chọn sản phẩm giấy vệ sinh có trọng lượng như là loại 500 gam, 600 gam, 700 gam lớn nhất là giấy 1000 gam. Bạn có thể đặt trong lượng giấy chúng tôi sẽ đáp ứng cho nhu cầu của bạn.

Những thông tin khác vềcông ty Vũ Gia các bạn có thể tham khảo trên nhiều trang mạng đều đã đăng tải khá nhiều chúng tôi xin không nhắc lại.

Mặt hàng công ty Vũ Gia cung cấp tới thị trường

Về mặt hàng mà chúng tôi hiện cung cấp tới thị trường bạn có thể trực tiếp gọi, hoặc đặt hàng số lượng lớn. Các mặt hàng chúng tôi luôn có thể cung cấp tới quý khách hàng đó chính là sản phẩm hộp đựng giấy lau tay, hộp đựng giấy inox, bình xịt thơm, các loại máy xịt thơm, các mẫu mã sản phẩm rất đẹp và có giá thành tương đối phải chăng vì vậy các bạn có thể trực tiếp tham khảo thêm.

Một số mặt hàng sản phẩm thiết bị khách sạn bạn có thể tìm hiểu thêm như là sản phẩm giường phụ khách sạn, xe vắt mooc, xe đẩy hành lý, kệ để sách báo,  các mẫu mã thùng rác đại sảnh, trong nhà, trong phòng … rất nhiều sản phẩm các bạn nhớ tham khảo thêm.

giay ve sinh cuon lon tai ha noi

Bên cạnh đó công ty chúng tôi có nhiều dịch vụ kèm theo như là dịch vụ vệ sinh văn phòng, vệ sinh nhà cửa, vệ sinh sofa, vệ sinh doanh nghiệp…

Vậy mọi thông tin chi tiết về công ty Vũ Gia cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn và nhiều mặt hàng khác các bạn hãy liên hệ về số điện thoại của chúng tôi:

Điện thoại: 0981 825 989 – 0946 334 818

Email: supplyvugia@gmail.com

2 bình luận về “Công ty sản xuất phân phối sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn

Đã đóng bình luận.