Giấy vệ sinh sản phẩm cần thiết cho mọi doanh nghiệp

Giấy vệ sinh cuộn lớn sản phẩm không thể thiếu trong mọi nhà vệ sinh các doanh nghiệp hiện nay.

Sản phẩm đặc thù khác hẳn với những mặt hàng tiêu dùng khác. Giấy vệ sinh là một loại mặt hàng cần thiết cho mọi người hàng ngày để phục vụ cho nhu cầu vệ sinh cá nhân.

Lướng sử dụng giấy mỗi người mỗi khác xét chung lượng giấy của phụ nữ sử dụng nhiều hơn nam giới. Không có số liệu cụ thể nhưng có thể chắc chắn lượng tiêu thụ cũng phụ thuộc từng ngành nghề khác nhau.

Thị trường tiêu thụ hiện nay có nhiều loại giấy khác nhau, giấy cuộn nhỏ phù hợp gia đình, công ty nhỏ. Các sản phẩm giấy cuộn lớn phù hợp doanh nghiệp có nhiều nhân công.

Sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn trọng lượng 700 gram có màng co

Ngoài phân biệt từ trọng lượng, kích thước giấy để phân thành giấy vệ sinh cuộn lớn hay giấy vệ sinh cuộn nhỏ còn có rất nhiều các để phân biệt giấy. Các sản phẩm giấy kém chất lượng hiện tràn lan trên thị trường tiêu dùng rất nhiều nhưng không phải ai cũng có kiến thức để phân biệt.

Nhìn chung loại giấy lớn có chiều dài vượt trội, lượng giấy lên tới vài trăm mét. Điều đó tạo ra sự khác biệt với cùng một thời gian để thay giấy có thể sử dụng nhiều hơn, trong thời gian lâu hơn. Chính vì thế tiết kiệm được nhiều chi phí vệ sinh hơn.

Hiện nay các dòng sản phẩm giấy vệ sinh công nghiệp hay còn có tên gọi giấy cuộn lớn được chúng tôi cung cấp tới thị trường tiêu dùng toàn Hà Nội và các tỉnh thành miền bắc.

Vậy nếu đơn vị, doanh nghiệp quý khách đang quan tâm tới mặt hàng này xin vui lòng liên hệ để nhận báo giá tốt nhất.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ về:

Điện thoại – Zalo: 0946 334 818

Email: Supplyvugia@gmail.com

1 bình luận về “Giấy vệ sinh sản phẩm cần thiết cho mọi doanh nghiệp

Đã đóng bình luận.